Event

Quy trình Live Stream

Live Stream video đang là một xu hướng phát triển mạnh mẽ thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, bởi lợi thế về chi phí, khă năng tương tác trực tiếp với người dùng và hiệu quả truyền thông cho thương hiệu. 

Live Stream chuyên nghiệp và không chuyên có sự khác biệt rất lớn về hình ảnh và âm thanh, khung hình . . .

Thiết bị: từ máy quay cho đến bộ trộn hình ảnh và thiết bị Live Stream được đầu tư và sử dụng bởi các công ty sản xuất chuyên ngành của thế giới.

Hình ảnh: để có những khung hình đẹp. mượt mà, không rung giật. . . đằng sau nó là cả một ekip phục vụ, mà vai trò của đạo diễn hình ảnh là tối quan trọng. 

Âm thanh: trong trẻo, không tạp âm như trong phòng thu của Studio. Nhờ đó người xem cảm nhận được sự tinh tế và hấp dẫn của chương trình.

 

 Livestream ngoài tính năng cập nhật thông tin video trực tiếp cho khán giả ở xa xem chương trình nó còn tính năng tương tác online. Nếu bạn tạo được sự tương tác thì lượng người xem rất cao

 
Nếu như trước đây các doanh nghiệp để có thể phát một video trực tiếp thì phải phụ thuộc rất nhiều vào đài truyền hình vì chỉ có đài truyền hình mới có đủ điều kiện để phát sóng một video trực tiếp. Nhưng hiện nay với công nghệ Live-Stream bạn hoàn toàn có thể chủ động về mọi thứ từ nội dung, thời gian phát, địa điểm mà không phải phụ thuộc vào ai cả.
 
 
Tất cả mọi sự kiện, hoạt động của doanh nghiệp đều có thể Live Stream để tăng cường marketing, đây là phương cách hữu hiệu nhất trong thời đại số hiện nay.